Tin tức

Ý nghĩa tượng đồng phong thủy

24/11/2016

Các loại tượng phong thủy gồm: tượng đá, gỗ, đất, đá quý, than đá... Tượng có thể thành dạng như thực hoặc có hình thể khối. Tất cả các loại tượng đó đều có giá trị phong thủy nhất định. Vì vậy các nhà phong thủy đã ứng dụng tượng vào việc tăng điều lợi, giám điều hại nguyên nhân do phong thủy của môi trường, của nhà ở, của cơ sở có khiếm khuyết gây ra.

Tản mạn về quà tặng

24/11/2016

NGUỒN GỐC CỦA "QUÀ TẶNG" Từ thuở bình minh sơ khai của loài người, chúng ta đã biết sử dụng đến quà tặng. Trong những nền văn minh đầu tiên, con người đã biết tặng quà cho những thủ lĩnh bộ lạc của mình để thể hiện tình yêu và lòng trung thành. Khi ấy, người ta thường lấy vỏ cây, gỗ và lau sậy để làm ra món quà.

Quà tặng pha lê - vật khí phong thủy hạnh phúc cho lứa đôi

14/11/2016

 Tiết trời tháng 11 này thật lạ, vừa nắng đã thoáng mưa, mà cái mưa buồn cười lắm nhé, cứ nhè nhẹ, phảng phất đủ làm cho mi mắt ai kia đượm một thoáng buồn. Nắng cũng chẳng còn hanh hao, vàng vọt mà dường như đượm đà hơn, như người ta vẫn ví với vẻ đẹp mặn mà của phụ nữ tuổi 30. Ngày như ngắn lại, đêm trở mình như còn thao thức, dưới ánh đèn vàng nơi góc phố, cơn gió heo may làm người ta xích lại gần nhau hơn trong cái nắm tay thật chặt...

Tinh thể pha lê tuyết đẹp ngây ngất

14/11/2016

Nhà nghệ sĩ đồng thời là Nhiếp ảnh gia người Nga - Alexey Kljatov đã dành thời gian để tạo ra bộ ảnh mùa đông tuyệt đẹp với chủ đề: Snowflakes và tinh thể tuyết  

Tri ân thầy cô bằng quà tặng pha lê 3D ý nghĩa

07/11/2016

Năm nào cũng vậy, khi cái nắng hè chói chang gay gắt đã nhường chỗ cho gió heo may lành lạnh, trên khắp các nẻo đường của đất nước, trong từng ngôi trường mái đỏ gắn bó với tuổi thơ cắp sách tới trường, lại rộn rã không khí chuẩn bị chào mừng một ngày lễ lớn nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam 20 tháng 11.

Khám phá nơi duy nhất chế tác pha lê cho Hoàng gia Nhật

07/11/2016

 Xưởng chế tác pha lê Kagami (TP Ryusagaki, tỉnh Ibaraki, Nhật bản) hiện là nơi duy nhất sản xuất các vật dụng bằng pha lê cho Hoàng gia Nhật Bản. Nghệ nhân Kozo Kagami, từng du học tại nước Đức sáng lập xưởng từ năm 1934.

Đám cưới tráng lệ với 65.000 viên pha lê

31/10/2016

Trong đám cưới của mình, nữ nghệ sĩ 29 tuổi, Sheika Lateefa muốn gây ấn tượng mạnh với khách mời bằng cách tạo ra một không gian tiệc độc đáo chưa từng có. Cô là họa sĩ, nhiếp ảnh gia yêu thích chủ đề thiên nhiên nên đám cưới của cô được lấy cảm hứng chính từ những tác phẩm của mình.

Quà tặng 3D từ công nghệ quét 3D và in 3D hiện đại tại Scantech3D Việt Nam

31/10/2016

Như đã đề cập trong bài viết “Dịch vụ quét mẫu và in 3D – Phân khúc quà tặng độc đáo tại Scantech3D”, Công ty Scantech3D Việt Nam hân hạnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Với thế mạnh sở hữu công nghệ quét và in 3D tiên tiến, Scantech 3D mang tới dòng sản phẩm Tượng chân dung 3D độc đáo bằng chất liệu nhựa cao cấp.

Quà tặng độc đáo với mô hình pha lê 3D

24/10/2016

Quà tặng mô hình pha lê 3D (3D Scale Models) không còn xa lạ đối với giới chơi quà tặng pha lê sành điệu. Tại Công ty Scanteh3D Việt Nam, chúng tôi cnung cấp các mẫu mô hình pha lê 3D sẵn có, được thiết kế đẹp mắt, tinh xảo và sang trọng. Chúng tôi luôn đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất của khách hàng và thực hiện với cái tâm của người làm nghề. Do đó, các mẫu mô hình pha lê 3D tại Scantech3D rất đa dạng về chủng loại, kích cỡ với độ chính xác cao.

Những bức tranh đánh lừa thị giác độc đáo trên thế giới

24/10/2016

Nghệ thuật đường phố đã thổi hồn một đời sống mới cho những bức tường bê tông không chỉ ở các thành phố sôi động mà cả vùng ngoại ô hẻo lánh.

 «« 12 3 4 5 6 »»  »