Tin tức

Nghệ thuật biến thủy tinh thành tranh vẽ

12/12/2015

Hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng trước những tác phẩm nghệ thuật độc đáo hiện ra sau từng lát cắt.

Khám Phá Bí ẩn Đá Pha Lê

11/12/2015

Zcomity (21/5/2015)- Xu hướng hiện đại đã nhấn mạnh tầm quan trọng của một dạng công cụ đặc biệt của năng lượng đó là Đá Pha Lê . Những khối cấu trúc hóa Học rắn đẹp mắt này hiện nay được coi là một loại vật chất thần kỳ trong niềm tin của thời hiện đại , và đã len lỏi vào thế giới của một nền văn hóa phổ biến . Thế giới nổi tiếng bị cuốn trôi với những cá nhân xuất chúng ,duy linh . Những người làm chứng cho sức mạnh tích cực của đá Pha Lê .

Ảnh đẹp: Trượt tuyết tại núi pha lê

10/12/2015

"Đầu năm nay, ánh sáng và tuyết không được thuận lợi cho lắm", ông Tyler Ceccanti, vận động viên trượt tuyết cho biết. Mặc dù Ceccanti đã dành bốn năm để "thử tài" ở địa hình trượt tuyết lý tưởng nhất, nhưng theo anh, vẫn không nơi nào như ở nhà mình.

Pha lê 3D vinh hạnh được tôn vinh các thầy cô giáo có cống hiền

10/12/2015

Từ xưa đến nay, các thầy cô giáo, các giáo sư tiến sĩ... những người có đóng góp và cống hiến trong việc nuôi dậy con người, phát triển đất nước luôn được tôn vinh và luôn có được vị trí trang trọng trong lòng mọi người.

Bí ẩn loài bướm có đôi cánh như pha lê

09/12/2015

Các nhà khoa học đã tìm ra lời giải cho hiện tượng đôi cánh vô hình bắt gặp tại loài bướm Glasswing. Bướm Glasswing (Greta Oto) từ lâu đã được biết tới trong tự nhiên là một trong những loài bướmkì dị nhất với đôi cánh trong suốt như pha lê. Nhiều năm trở lại đây, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu nhằm tìm ra sự thật đằng sau bí ẩn này, và cuối cùng họ đã thành công.   

Ngắm ảnh 3D cây xanh giúp cải thiện tâm trạng

08/12/2015

Khả năng giúp cải thiện tâm trạng của thiên nhiên từ lâu đã được biết đến. Mới đây, các nhà khoa học Mỹ phát hiện chỉ cần xem một chương trình truyền hình về thiên nhiên hoặc ngắm ảnh chụp những hàng cây xanh trên mạng cũng giúp giảm căng thẳng tinh thần (stress).

Bộ nhớ máy tính bằng pha lê

07/12/2015

Những người sử dụng máy vi tính có thể sớm lưu trữ dữ liệu của họ trên những ổ cứng làm bằng thủy tinh, sau khi các nhà khoa học phát triển thành công "bộ nhớ pha lê".

Những cuốn sách pha lê độc nhất vô nhị

05/12/2015

Nữ họa sỹ 30 tuổi Alexis Arnold đến từ San Francisco đã phủ một lớp tinh thể tuyệt đẹp lên những cuốn sách, tạo nên sức hút khó cưỡng đối với người xem.

Xây dựng toà tháp pha lê tại Nga

04/12/2015

Norman Foster, một trong những kiến trúc sư hàng đầu thời đại, đã tung ra dự án xây dựng công trình lớn nhất thế giới. Tòa tháp chọc trời sẽ được đặt tại Moscow.

Xuất hiện mưa pha lê

04/12/2015

Lần đầu tiên, kính viễn vọng Spitzer của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) phát hiện một cơn mưa pha lê trên một ngôi sao mới hình thành.

«  «« 2 3 4 56 7 8 9 10 »»  »