Biểu trưng và ý nghĩa của quà tặng biểu trưng đối với doanh nghiệp

Biểu trưng (logotype) là một yêu tố đồ họa (ký hiệu, hình tượng…) kết hợp với cách thức thể hiện nó tạo thành nhãn hiệu cho một tổ chức, hình ảnh biểu thị một sự kiện, một cuộc thi hay một cá nhân nào đó.  Thông thường, biểu trưng được chủ thể công nhận ngay sau khi nó được thiết kế xong và mặc nhiên có bản quyền, ít xảy ra trường hợp một biểu trưng tồn tại một thời gian dài mà không hoặc chưa có bản quyền. Trong hoạt động quảng bá, biểu trưng không phải là thương hiệu, tuy nhiên nó là ấn tượng bên ngoài để dễ nhận ra thương hiệu.

 

Biểu trưng của Công ty Scantech3D Việt Nam

 

Một biểu trưng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, hình dáng, font chữ và màu sắc. Trên thực tế, việc nhận diện thương hiệu là rất quan trọng vì nó là cách thức quảng bá nhanh chóng và hiệu quả nhất về doanh nghiệp. Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay kiểu chữ cách điệu của Coca-Cola, Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó.

 

 

Hiểu được tầm quan trọng đó, Công ty Scantech3D Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, đưa ra thị trường dòng sản phẩm quà tặng Biểu trưng cao cấp – một lựa chọn hoàn hảo cho các đối tác là doanh nghiệp và tổ chức.

Biểu trưng đồng in ảnh

 

Các mẫu biểu trưng pha lê đa dạng

 

 

Dòng sản phẩm quà tặng Biểu trưng cao cấp tại Công ty Scantech3D Việt Nam rất đa dạng từ chất liệu (gỗ, sứ, pha lê, đồng, đồng mạ vàng…); kiểu dáng (có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng); thiết kế (treo tường hay để bàn…).

 

Biểu trưng đồng đế gỗ sang trọng

 

Biểu trưng đồng mạ vàng cao cấp

 

 

Đặc biệt, lợi thể lớn nhất để sản phẩm quà tặng Biểu trưng của Công ty Scantech3D có tính cạnh tranh cao trên thị trường đó là:

1.       Thời gian thiết kế và thực hiện ngắn nhất kể từ khi khách hàng chốt thông tin đơn hàng.

2.       Giá cả cạnh tranh ngay cả với số lượng đơn hàng lẻ.

 

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

 

Danh mục: