Cake Topper bằng pha lê - Điểm nhấn cho đám cưới trong mơ

Việc chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ là cả một quá trình thú vị nhưng cũng rất căng thẳng, vì đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn. Song hành với tầm quan trọng đó,các cặp uyên ương thường tìm đến những nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp để tư vấn, hoặc cũng có thể tự mình lên ý tưởng, cân nhắc tới từng chi tiết để biến đám cưới trong mơ thành hiện thực. Trong đám cưới thì bánh cưới là không thể thiếu, một chiêc bánh cưới thanh lịch, lộng lẫy không chỉ tô điểm thêm cho không gian tiệc cưới, mà còn thể hiện “cái tôi” của cặp đôi đẹp nhất ngày cưới. Vì lẽ đó mà nhiều cặp đôi đã không ngừng tìm kiếm cho mình những mấu bánh cưới độc lạ, và “cake topper” chính là điểm nhấn làm nên điều đó.

"Cake toppers" là phụ kiện được đặt ở tầng cao nhất của chiếc bánh cưới, tô điểm cho chiếc bánh thêm xinh. Các cô dâu chú rể cũng nhờ vào phụ kiện này mà "cá tính hóa" chiếc bánh trong tiệc của mình. Cake topper có thể là bức tượng bằng sứ, trái tim gỗ hay những dòng chữ có ý nghĩa đặc biệt với đôi uyên ương

 

 

Cake topper bằng pha lê sang trọng, thanh lịch

Từ trước đến nay, pha lê vẫn là vật liệu được ưa chuộng dùng trong đám cưới, từ những bộ đèn chùm lộng lẫy, tới khay đựng nến, ly rượu cho cô dâu, chú rể…tán xạ ánh sáng vàng dịu dàng của lễ đường  tạo nên không gian sang trọng và vô cùng lãng mạn. Cùng với sự phát triển của công nghệ 3d, hình ảnh của cặp đôi hoặc những dòng chữ yêu thương sẽ được khắc vào những khối pha lê đã được gia công, gọt dũa một cách tỉ mỉ.

 

Cake topper bằng pha lê lưu giữ phút giây hạnh phúc

Một lựa chọn nữa cho bạn nếu muốn tăng thêm cấp độ cho chiếc bánh cưới của mình, một topper bằng chính hình ảnh thật của 2 bạn thông qua công nghệ quét 3d hiện đại. Tại sao không nhỉ? Nếu hình ảnh cứng đơ, nhàm chán của "fake couple" biểu trưng trên chiếc bánh cưới làm bạn không hài lòng thì tại sao không thay thế nó bằng chính tượng của mình? Với chất liệu nhựa gọn nhẹ, topper dễ dàng đứng trên chiếc bánh và khách mời sẽ rất ngạc nhiên đó!

 

Công nghệ quét hiện đại biến cake topper trở nên cực cool!

Hình ảnh cô dâu sau khi được quét và xử lý

Với Scantech3d, điều đó thực sự dễ dàng, chúng tôi sẽ biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực! Và nếu bạn còn đang đau đầu không biết làm thế nào để “cá thể hóa” đám cưới của mình và muốn một chi phí hợp lý thì cake topper bằng phale với hình ảnh của chính hai bạn là câu trả lời tốt nhất.  Bạn thử hình dung xem, chiếc bánh sẽ thật nổi bật với topper bằng phale lấp lánh hình ảnh của hai bạn, sẽ chẳng lẫn được vào bất cứ một chiếc bánh nào khác. Để rồi 10 năm hay 20 năm sau, khi nhìn vào topper ấy, bồi hồi xúc động nhớ lại khoảnh khắc cầm tay nhau cắt chiếc bánh kem ngọt ngào, và tới tận bây giờ, tình yêu của bạn vẫn long lanh, tỏa sáng rạng ngời.

Với Scantech3d, điều đó thực sự dễ dàng, chúng tôi sẽ biến đám cưới trong mơ của bạn thành hiện thực!

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

 

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

 Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

Danh mục: