Quà tặng mạ vàng cao cấp hút khách trong tháng cô hồn

Trong dân gian thường gọi tháng 7 âm lịch là “tháng cô hồn”. Thủa xưa, người Việt cổ tin rằng, tùy theo việc khi còn sống làm mà người mất sẽ được đầu thai kiếp khác hay bị đày xuống địa ngục, thậm chí lang thang quấy rối người thường. Và cúng cô hồn từ đó mà xuất hiện.

Dưới góc độ Đạo giáo, tục cúng cô hồn bắt nguồn từ tích cổ Trung Hoa. Truyền thuyết dân gian cho rằng từ mùng 2/7, Diêm Vương ra lệnh bắt đầu mở Quỷ Môn Quan và đến rằm tháng 7 thì “thả cửa” để cho ma quỷ túa ra tứ phương, đến sau 12 giờ đêm ngày 14/7 thì kết thúc và các ma quỷ phải quay lại địa ngục.

Do đó, vào tháng 7 âm lịch, người ta quan niệm trên dương thế có rất nhiều quỷ đói nên phải cúng cháo, gạo, muối hối lộ cho chúng để chúng không quấy nhiễu cuộc sống bình thường. Ở Trung Quốc, việc cúng cô hồn được thực hiện vào ngày 14 tháng 7 Âm lịch, còn ở Việt Nam, thời gian này kéo dài nguyên một tháng.

Cũng vì những lý do đó, mà trong tháng cô hồn, có tới 18 điều kiêng kị không nên làm để bảo vệ thân thể và gia đình mình, bên cạnh đó, mua những vật phẩm mạ vàng nhằm trấn “âm khí xung thiên” và tăng cường dương khí. Những đồ mạ vàng hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chủng loại như tỳ hưu mạ vàng, cóc ngậm tiền vàng, tượng phật mạ vàng, linh vật mạ vàng theo tuổi…cũng như phong phú về giá cả, dao động từ 2 triệu tới 50 triệu đồng.

Tượng Phật Bồ Tát dát vàng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn

Đối với những người làm ăn kinh doanh, vật phẩm mạ vàng từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn và phú quý. Các vật phẩm thường nhỏ gọn, dùng để trưng bày trong phòng làm việc, để ở cửa ra vào hợp phong thủy hay được để trên xe ô tô đồng hành cùng chủ nhân trên suốt chặng đường dài. Hiện nay tuy chưa có bất cứ một kiểm chứng khoa học cụ thể nào về vấn đề này, tuy nhiên, vật phẩm mạ vàng vẫn chiếm được niềm tin của người mua bởi tín ngưỡng đã ăn sâu trong tâm trí người Việt, thể hiện nét đẹp văn hóa độc đáo của dân tộc.

Tượng Phật Di Lặc đem tới không khí an bình, an lạc

Nắm bắt được tâm lý đó, Công ty quà tặng Scantech3D cũng đã đưa ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm quà tặng đúc đồng, đồng mạ vàng 24K cao cấp. Trong tháng 7 này, các mặt hàng hút khách chủ yếu là tượng Phật Quan thế âm bồ tát đúc đồng dát vàng, tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Bát Nhã và các linh vật theo tuổi mạ vàng. Công ty Scantech3D cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm mạ vàng với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Tượng khỉ vàng ngồi trên túi tiền tài lộc cho năm Bính Thân

Tượng Dê vàng tài lộc

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

 

Danh mục: