Quà tặng pha lê tiện ích

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, từ những khối pha lê đắt đỏ, hiếm có trong tự nhiên, tới những khối pha lê nhân tạo có giá thành rẻ hơn, pha lê đã trở thành món quà tặng sang trọng và độc đáo.

Nếu nhắc tới quà tặng pha lê, chúng ta thường liên tưởng đến những sản phẩm quà tặng đắt đỏ bởi sự kỳ công, tỉ mỉ của người thợ làm ra nó. Tuy nhiên hiện nay, nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, đồng thời nhằm đa dạng hóa các sản phẩm quà tặng pha lê, Công ty Scantech3D đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm quà tặng pha lê tiện ích.

 

  •  Đồng hồ pha lê

Những chiếc đồng hồ được gắn trong khối pha lê nhỏ xinh làm nổi bật sự sang trọng và độc đáo của chủ sở hữu. Đồng hồ pha lê trên bàn làm việc không chỉ là đồ vật tiện ích mà còn mang tính phong thủy, tăng phúc khí cho nơi làm việc.

 

 

 

USB cũng có thể được tân trang thông qua việc gắn với khối pha lê nhỏ xinh do khách hàng tùy chọn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể khắc laser 2D để thể hiện sở thích và cá tính của mình.

 

 

 

 

Nếu bạn đã chán với những móc khóa với thiết kế thông thường? Bạn muốn tặng một món quà vừa đơn giản nhưng lại vừa độc đáo, riêng biệt? Móc khóa pha lê chính là lựa chọn phù hợp. Móc khóa pha lê được gọt giũa tỉ mỉ, tạo khối đa dạng, được gắn đèn LED tỏa sáng lấp lánh. Thậm chí khách hàng cũng có thể khắc laser 2D hình ảnh chân dung để tặng cho những người thân yêu của mình.

 

 

 

 

 

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

 

Danh mục: