Tri ân thầy cô bằng quà tặng pha lê 3D ý nghĩa

Năm nào cũng vậy, khi cái nắng hè chói chang gay gắt đã nhường chỗ cho gió heo may lành lạnh, trên khắp các nẻo đường của đất nước, trong từng ngôi trường mái đỏ gắn bó với tuổi thơ cắp sách tới trường, lại rộn rã không khí chuẩn bị chào mừng một ngày lễ lớn nhằm tri ân các thầy cô giáo Việt Nam 20 tháng 11.

 

Hòa chung vào không khí vui tươi đó, công ty quà tặng Scantech3D Việt Nam hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng đa dạng, phong phú về giá cả, mẫu mã, là lựa chọn hợp lý và ý nghĩa trong dịp đặc biệt này:

1.       Chân dung pha lê 3D

Bằng việc cung cấp cho chúng tôi file ảnh chân dung của thầy, cô giáo mà bạn muốn tặng, chúng tôi sẽ xử lý và khắc laser 3D chân dung vào trong khối pha lê 3D đã được cắt gọt, mài dũa tinh xảo, đẹp mắt. Chắc chắn đây là món quà đặc biệt nhất mà thầy, cô bạn nhận được trong ngày 20-11 này đấy!

 

 

2.       Bộ quà tặng giftset cho thầy, cô

Bộ Quà tặng giftset có thể bao gồm những set đồ sẵn hoặc bạn có thể tự phối hợp theo ý mình, có thể là bộ gồm sổ, bút hay bao gồm cả những đồ dùng làm việc hữu ích khác.

 

3.       Bút, sổ, quà tặng riêng lẻ

Nếu bạn chỉ là học sinh, sinh viên, khả năng kinh tế không cho phép lựa chọn những món quà đắt tiền thì đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu quà tặng riêng lẻ như bút ký, sổ viết hoặc ví cầm tay.

 

 

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

Danh mục: