Văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung, kinh doanh nói riêng, tặng quà đã trở thành một nét văn hóa, thể hiện sự tinh tế, thiện chí của các đối tác dành cho nhau. Mỗi nơi trên thế giới hình thành văn hóa quà tặng khác nhau, tuy nhiên đều có điểm chung đó là món quà tặng thường phải đảm bảo yếu tố “hoàn hảo” và “sáng tạo”. Tùy vào đối tượng được tặng là chủ doanh nghiệp hay đối tác văn phòng mà các tiêu chí được lựa chọn rõ ràng hơn.

 

Quà tặng doanh nghiệp được cung cấp bởi công ty Scantech3D Việt Nam

Một số tiêu chí được đề cập tới trong việc lựa chọn quà tặng công sở như một quy ước như:

-         Hành động tặng quà là hành động thông thường, mang tính xã giao trong các ngày kỷ niệm, cảm ơn vì đã giúp hay thậm chí nhờ cậy giúp trong tương lai.

-         Những món quà đắt tiền là điều bình thường

-         Món quà nên có chất lượng tốt nhất

-         Món quà cho dân công sở nên là những sản phẩm hữu ích…

 

 

 

Bên cạnh đối tượng quà tặng, nghi thức tặng quà cũng được chú ý. Người Việt Nam xưa có câu “Cách cho hơn của đem cho” nhằm nhấn mạnh cách thức trao tặng còn được xem trọng hơn giá trị của bản thân món quà. Điều này luôn đúng ở các quốc gia khác như: Tại Nhật Bản, văn hóa kinh doanh nhấn mạnh vào hành độngc ủa việc tặng quà chứ không phải bản thân món quà, thời điểm tốt nhất để tặng quà đó là cuối buổi gặp gỡ, nghi thức chính xác nhất đó là trao tặng hay đón nhận một món quà bằng cả hai tay…Tại Ả Rập Xê Út, bạn luôn trao hay nhận quà với tay phải và việc mở gói quà khi nhận quà là không thích hợp…

 

Việc hiểu và nắm bắt các kiến thức cơ bản không chỉ giúp cho doanh nghiệp bạn lựa chọn được món quà tặng ưng ý mà còn giúp gìn giữ, làm đẹp hơn hình ảnh của mình trong mắt đối tác cũng như phát huy nét đẹp văn hóa quà tặng doanh nghiệp. Nếu như bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng, công ty Scantech3D chúng tôi với đội ngũ tư vấn viên năng động, nhiệt tình sẽ giúp bạn với những lời khuyên hữu ích.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / contact@santech3d.com

 

Danh mục: