XUÂN BÍNH THÂN 2016 - MAY MẮN CÙNG KHỈ VÀNG TÀI LỘC

Người phương Đông dùng lịch Mặt trăng và tin rằng, những ai sinh vào năm của con vật nào sẽ mang hầu hết những đặc tính của con vật đó. Và nếu họ dùng những hình ảnh đại diện của con vật đó thì sẽ nhận được nhiều may mắn trong cuộc sống. Năm 2016 sẽ là năm do chú Khỉ thông minh “cai quản” hứa hẹn một năm với rất nhiều điều thú vị, vui vẻ và thuận lợi.

 

Năm 2016 sẽ là năm do chú Khỉ thông minh “cai quản” hứa hẹn một năm với rất nhiều điều thú vị và may mắn

 

Từ truyền thuyết, người ta không gọi là Khỉ, mà tên chính thức trang nghiêm dành cho loài vật có chức vị hầu tước này là Hou (Có nghĩa là Hầu - Quan). Từ đó về sau, Khỉ chính là tượng trưng cho sự tốt lành, may mắn. Vì vây mà người ta thường tặng nhau những bức tượng khỉ bằng gỗ hoặc tranh khỉ để chúc mừng gia chủ sẽ được thăng quan tiến chức, gia đình vui vẻ, an lành. Hình ảnh của Khỉ cũng thường được khắc nổi trên các bức tường và cửa ra vào với mục đích kêu gọi phước lành và niềm vui.

 

Theo phong thủy, kim loại vàng được coi là biểu tượng của quyền quý, đem lại nhiều may mắn, công danh là màu sắc tốt nhất để đem lại sinh khí, nguồn năng lượng thắp sáng những nơi u tối, tạo nên các mối quan hệ tốt đẹp.

 

Kết tinh bởi truyền thuyết và phong thủy, công ty Scantech3D đã tạo nên những sản phẩm Tượng Khỉ Vàng 24K vô cùng tinh xảo để đón chào một năm mới tràn đầy may mắn – năm Bính Thân 2016.

 

Tượng khỉ mạ vàng 24K tượng trưng cho sự tốt lành và may mắn, thăng quan tiến chức

 

Đây là các sản phẩm cao cấp bằng đồng nguyên chất, mạ vàng 24K được chế tác từ đôi bàn tay khéo léo của thợ thủ công kết hợp với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ 3D hiện đại. Sản phẩm chắc chắn sẽ là những món quà tặng năm mới vô cùng ý nghĩa để tặng những người tuổi Thân, tặng sếp, đối tác và người thân của quý khách hàng.

 

Tượng Khỉ Vàng 24k  không chỉ tăng cường năng lượng mà còn rộng mở con đường kinh doanh, thăng tiến

 

Ngoài ra, chính bởi Khỉ là loài vật thông minh, lanh lợi nên việc bày tượng khỉ trong phòng các bé cũng sẽ dễ dàng hút trường năng lượng để tốt cho các bé thông minh sáng dạ.

 

Đặt Tượng Khỉ Vàng trong phòng các bé sẽ dễ dàng hút trường năng lượng tốt cho các bé thông minh sáng dạ.

 

Công ty Quà tặng 3D Scantech Việt Nam

Add:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 / +84-4-38398561

Web: https://www.scantech3d.com / https://www.scantechvn.com

 

Hotline:   0904 985 139 / 0912 469 168

Email: huonghl.scantech3d@gmail.com / khoihq@gmail.com

 

Tab: quà-tặng-2016; quà-tặng-sếp-2016; tượng-khỉ-mạ-vàng-24k; tượng-khỉ-đồng-mạ-vàng-24k; quà-tặng-mạ-vàng; quà-tặng-phong-thủy; quà-tặng-đối-tác; quà-tặng-sếp; tượng-khỉ-dành-cho-người-tuổi-thân; quà-tặng-phong-thủy-2016; mua-quà-tặng-mạ-vàng-ở-đâu-đẹp; công-ty-sản-xuất-tượng; tượng-phong-thủy-2016; quà-tặng-ý-nghĩa; khỉ-ngồi-quả-đào; tượng-khỉ-phong-thủy-mạ-vàng; tết-2016; tết-bính-thân; quà-tết-2016.

 

 

Danh mục: