Ý nghĩa tượng đồng phong thủy

Các loại tượng phong thủy gồm: tượng đá, gỗ, đất, đá quý, than đá... Tượng có thể thành dạng như thực hoặc có hình thể khối. Tất cả các loại tượng đó đều có giá trị phong thủy nhất định. Vì vậy các nhà phong thủy đã ứng dụng tượng vào việc tăng điều lợi, giám điều hại nguyên nhân do phong thủy của môi trường, của nhà ở, của cơ sở có khiếm khuyết gây ra.

Về khía cạnh phong thủy theo quan điểm Dich lý, những bức tượng có hình dạng hữu hình(hình dạng thực) sẽ có sức mạnh hơn tượng hình khối trừu tượng, chất liệu làm hượng cũng có ý nghĩa phong thủy khác nhau. Trong đó, tượng đồng biểu hiện sự may mắn giàu có.

Để làm ra một bức tượng đồng cũng lắm kỳ công đòi hỏi phải qua bàn tay của người thợ lành nghề, cơ bản trải qua bốn bước như: Tạo mẫu, tạo khuôn, rót khuôn và hoàn thiện sản phẩm.

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng độc đáo, chất lượng trong đó có tượng đồng, công ty Scantech3D chú ý lựa chọn những sản phẩm tượng đồng mang ý nghĩa phong thủy để cung cấp tới khách hàng như:

- Tượng Phật Di lặc cười: Đem lại không khí hoan hỉ, biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

 

- Tượng Phật Bà Quan âm: Đem lại không khí an lạc, cầu được Người phù hộ tai ương, đem lại cuộc sống bình an, Phật phổ độ phước lành tránh được nhiều tai ương, mang đến hạnh phúc cho tất cả chúng sanh.

 

Tượng đồng Phật Bà Quan âm mạ vàng

- Tượng các nhân vật nổi tiếng của dân tộc như Đức Tổ Lạc Long Quân, tượng đồng Lý Thái Tổ, tượng Thánh Gióng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Trần Quốc Hoàn...

 

Tượng Thánh Gióng mạ vàng được trưng bày 

 

Tượng Đức tổ Lạc Long Quân

 

Tượng đài Lý Thái Tổ

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất!

SCANTECH 3D - SÁNG TẠO KHÔNG GIỚI HẠN

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Scantech Việt Nam

Văn phòng:  Số 28, đường số 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở in, khắc laser: Số 42, đường 800A Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: +84-4-38398561 * Fax: 84-4-38398561

Website: https://www.scantech3d.com *  https://www.scantechvn.com

Hotline: 0904 985 139 /  0912 469 168

Email: contact@santech3d.com / huonghl.scatech3d@gmail.com

 

Danh mục: